Chọn khu vực
Miền Bắc
Hotline Đặt Hàng: 0931385252
Chăm Sóc Khách Hàng: 090.779.6118

Sport House

HLV bỏ về vì ghét thái độ của Medvedev

Cập nhật : 10:03 - 24/02/2020

HLV Gilles Cervara bực bội vì Daniil Medvedev liên tục ca thán ở set đầu trận thắng Jannik Sinner 1-6, 6-1, 6-2 tại vòng hai ATP Marseille.

"Tôi thực sự khó chịu khi chứng kiến thái độ của cậu ấy", ông Cervara chia sẻ sau trận đấu hôm 20/2. "Cậu ấy không cho thấy khát vọng chiến thắng dù được đội ngũ sát cánh bên cạnh. Tôi tự nhủ một trong hai phía phải làm điều gì đó. Cuối cùng tôi là người hành động trước. Tôi không thể chịu đựng nữa. Nếu cứ như vậy, cậu ấy sẽ chỉ như đâm đầu vào tường thôi".

Medvedev nhập cuộc tệ ở trận gặp đối thủ 19 tuổi Sinner ở vòng hai giải ATP Open 13 ở Marseille, khi mất hai game giao và thua nhanh 1-6. Trong set đầu, mỗi khi thua điểm, tay vợt Nga đều hướng về phía ban huấn luyện và càu nhàu với thái độ cau có. HLV của anh, ông Gilles Cervara, khó chịu với thái độ này và bỏ về ngay trong set một.

 

Hành xử của Medvedev khiến HLV của anh khó chịu. Ảnh: PA.

 

Hành xử của Medvedev khiến HLV của anh khó chịu. Ảnh: PA.

 

"Thực ra tôi hy vọng sau đó cậu ấy sẽ ngược dòng thành công", ông Cervara nói thêm. "Lúc đó tôi không thể ở lại thêm. Tôi nhớ ở Cincinnati, chúng tôi đã hét thẳng vào mặt nhau trên sân. Tôi không muốn điều đó lặp lại nữa".

Sau khi HLV Cervara rời đi, Medvedev giành lại thế trận và thắng hai set còn lại với tỷ số 6-1, 6-2. "Với thái độ mà tôi đã thể hiện, kể cả toàn bộ ban huấn luyện có bỏ về, tôi vẫn chấp nhận", Medvedev lên tiếng. "Họ phản ứng như vậy cũng giúp tôi lấy lại năng lượng tích cực, vì sau đó tôi không còn ai để phàn nàn".

Ở tứ kết, Medvedev gặp tay vợt chủ nhà Gilles Simon. Ở giải này, các tài năng trẻ khác như Denis Shapovalov, Felix Auger-Aliassime hay Stefanos Tsitsipas cũng đều giành vé vào vòng dành cho tám tay vợt mạnh nhất.

Nguồn: vnexpress

Bình luận

Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký nhận tin khuyến mại

Đừng bỏ lỡ các chương trình giảm giá và các sản phẩm mới hấp dẫn!