Chọn khu vực
Miền Bắc
Hotline Đặt Hàng: 0931385252
Chăm Sóc Khách Hàng: 090.779.6118
X

Vợt tennis Babolat Pure Drive Team 2018 (285g)

Thương hiệu : Babolat
Mã hàng :
Giá bán lẻ Sport House
3.350.000 đ 3.799.000 đ
Tình trạng (Còn hàng)

Ưu đãi

Tặng dây Ytex Square X + cuốn cán VS

Giao hàng tận nơi tới tất cả các Đại Lý và Cộng Tác Viên trên Toàn Quốc.

Cam kết 100% sản phẩm CHÍNH HÃNG.

Chính sách giá và hỗ trợ bán hàng Tốt Nhất.

Số lượng mua:

Cam kết 100% sản phẩm CHÍNH HÃNG.

Thông tin chi tiết

Vợt tennis Babolat Pure Drive Team 2018 (285g)

Xem bài giới thiệu.

Babolat vừa cập nhật, cải tiến dòng vợt Pure Drive với những công nghệ mới để tăng thêm sức mạnh và tính dễ đánh hơn so với phiên bản trước. Mẫu vợt Babolat Pure Drive Team 2018 được trang bị công nghệ FSI – tạo hình những lỗ xỏ dây (grommet) giống như hình kim cương 6 cạnh và khoảng cách giữa các sợi dây rộng hơn. Qua đó, cây vợt có điểm tiếp xúc bóng tối ưu (sweetspot) được mở rộng thêm và cung cấp khả năng nhồi thêm được lực đánh lẫn độ tạo xoáy. Phiên bản 2018 còn được trang bị hệ thống giảm rung Cortex mới sử dụng chất liệu cao su đặc biệt dể mang lại khả năng giảm rung chấn tốt hơn và cảm giác đánh cũng như độ thoải mái ở mức cao nhất. Babolat Pure Drive Team phù hợp với người chơi cần một cây vợt có thêm một chút độ linh hoạt trong khi vẫn cung cấp đủ độ nặng cần thiết để tạo lực đánh mạnh và duy trì được sự ổn định cao khi tiếp xúc bóng. Với mật độ dây là 16x19, cây vợt theo thử nghiệm giúp người chơi có thể đánh xoáy bóng khá dễ dàng và tạo ra đường bóng bay sâu. Cây vợt có độ cân bằng đầu vợt nhẹ và mức trọng lượng vừa phải (285gr) giúp người thao tác, xử lý bóng linh hoạt đồng thời kết hợp được giữa sức mạnh, độ êm và độ xoáy bóng.

Tìm hiểu thêm về công nghệ Cortex mới: Công nghệ giảm rung Cortex của Babolat được áp dụng trên phần thân vợt được thiết kế để cung cấp thêm nhiều độ êm tay hơn cho người chơi. Công nghệ này hiện đang có 2 phiên bản; phiên bản hệ thống Cortex được sử dụng trên dòng vợt Pure (Aero và Drive), mục đích nhằm giảm thiểu những lực tác động xấu tới cánh tay người chơi nhưng không làm mất đi độ phản hổi – yếu tố quyết định tới cảm giác đánh. Với việc giúp loại bỏ được những lực rung không mong muốn, Babolat gọi đây là công nghệ mang lại cảm giác đánh thuần khiết nhất – pure feel. Công nghệ Cortex trên hầu hết những dòng vợt khác của Babolat giúp loại bỏ và triệt tiêu lực rung để mang lại độ êm tay ở mức cao nhất.

Trên dòng vợt Pure Drive 2018, Babolat giới thiệu phiên bản Cortex tiên tiến hơn với tên gọi là Cortex Pure Feel. Công nghệ được Babolat kết hợp với công ty SMAC – chuyên sản xuất một loại vật liệu cao su lỏng đặc biệt chuyên để hấp thụ các lực tác động khi va đập. Theo Babolat thì phiên bản Cortex mới sẽ mang lại cảm giác đánh chạm bóng tốt hơn nữa.

Sport House, Sporthouse.vn chuyên cung cấp dụng cụ thể thao chính hãng: Vợt Tennis, Giày Tennis, Bóng Tennis, Quần Áo Tennis, Trang phục Tennis, Giày Bóng đá, Áo bóng đá, Cầu lông, Bơi, Gym, Yoga, Giày Chạy, Running

Mua vợt tennis chính hãng, uy tín ở đâu ở Hà Nội, Tp HCM? Hãy đến với Sport House ngay!

Thông số kĩ thuật Công nghệ
Kích cỡ mặt vợt 100 in² / 645cm²

Chiều dài vợt 27in / 68,5 cm
Trọng lượng vợt chưa có dây (+/- 5g) 10.1oz / 285g
Trọng lượng vợt đã có dây 10.7 oz / 303 g
Độ cân bằng (chưa có dây) 32cm / 7 pts HL
Độ cân bằng (đã có dây) 33cm / 4 pts HL
Trọng lượng vung 316
Độ cứng 70
Độ dày thành vợt 23mm / 26mm / 23mm
Chất liệu Graphite
Cốt vợt Syntec Pro
Mật độ dây 16/19
Độ căng dây (khuyến nghị) 50-59 lbs / 23-27 kg

Đánh giá & Bình luận

Đánh Giá Trung Bình

0/5

(0 nhận xét)

1 0%
2 0%
3 0%
4 0%
5 0%

Chọn đánh giá của bạn:

Vui lòng chọn đánh giá của bạn về sản phẩm này.

Hình đính kèm (tối đa 5 hình): Chọn hình

Chọn xem nhận xét    
Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký nhận tin khuyến mại

Đừng bỏ lỡ các chương trình giảm giá và các sản phẩm mới hấp dẫn!