Chọn khu vực
Miền Bắc
Hotline Đặt Hàng: 0931385252
Chăm Sóc Khách Hàng: 090.779.6118

Sport House

Nhận biết quần áo Uniqlo chính hãng/thi đấu và training

Cập nhật : 18:38 - 22/03/2018

Trong thời gian gần đây chúng tôi nhận được nhiều ý kiến, câu hỏi từ Quý khách hàng về sản phẩm Uniqlo. Trong đó, chủ đề được quan tâm nhiều nhất là: "Làm thế nào để phận biệt được quần áo Uniqlo thật với hàng giả?" Dưới đây là một số cách phân biệt giữa hàng Uniqlo chính hãng với hàng giả:

Uy tín, uy tín và …uy tín

 

Cách dễ dàng nhất để Quý khách không bị mua phải hàng hàng giả/hàng nhái và không mất công tìm cách nhận biết hàng Uniqlo chính hãng là nên mua hàng tại các cửa hàng hoặc tại các địa chỉ bán hàng tin cậy, có uy tín lâu năm với người mua hàng. Những cửa hàng, người bán hàng này luôn nắm rõ quy tắc: "Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng" nên họ không vì lợi nhuận trước mắt mà đánh lừa khách hàng bằng cách bán những sản phẩm rẻ tiền, nhái sản phẩm chính hãng với giá của sản phẩm thật. Vì vậy, trong khi các đơn vị gia công hàng fake đang luôn tìm cách sản xuất các sản phẩm nhái một cách tinh vi và càng ngày càng giống hàng thật chính hãng thì người mua có thể bảo vệ ví tiền và niềm tin của mình bằng cách đến mua hàng tại các cửa hàng, địa chỉ bán hàng tin cậy và có uy tín.

 

Tại hệ thống cửa hàng dụng cụ thể thao chính hãng của Tennis House, chúng tôi cam kết: Bán hàng 100% hàng thật có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, có hóa đơn mua hàng từ Uniqlo Japan để chứng minh quần áo Uniqlo do Tennis House bày bán là hàng thật.

 

 

Nhận biết bằng tem mác trên sản phẩm:

 

- Hàng thật: Tem mác được in dập nổi với nét mực rõ ràng, không bị nhòe, đầy đủ các thông tin về sản phẩm: size, mã màu, màu sắc, chất liệu, logo Uniqlo màu đỏ, giá niêm yết tại store của hãng, mã vạch được in rõ ràng.

 

*Lưu ý: Quần áo Uniqlo chính hãng không bao giờ có Made in Japan mà hầu hết thường Made in China, một số Made in Vietnam hoặc Made in Bangladesh để tận dụng nhân công giá rẻ tại các nước này. Quý khách có thể tìm hiểu thêm bài viết giải thích chi tiết tại đây hoặc tại trang web của hãng Uniqlo.

 

- Hàng giả: Tem mác tin sơ sài, nhiều khi chỉ có chữ Uniqlo nhưng ko có logo, hoặc logo màu đen, các thông tin về sản phẩm không cụ thể ngoài size, made in… thậm chí có sản phẩm Made in Japan, giá trên tem không khớp với giá niêm yết tại store Nhật

 

 

 

Nhận biết bằng màu sắc:


- Hàng thật: Màu nhã nhặn, không quá nhiều màu sặc sỡ. Màu nhìn rất lì vải và sang.


- Hàng giả (fake): Màu sặc sỡ đủ loại màu, nhưng nhìn rất dại như kiểu nhuộm màu.

 

 

Bằng thiết kế và chất liệu:

 

- Hàng thật: Đường may tỉ mỉ, cẩn thận, không có lỗi. Hàng Nhật có nhiều các chi tiết nhỏ tiện dụng rất chu đáo cho người sử dụng. Chất liệu chạm vào có cảm giác thích tay. Các sản phẩm mùa hè mặc mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác khô thoáng, không bai, không bị dão. Logo của áo có viền đỏ và chữ Uniqlo màu trắng (đối với áo có màu đỏ, logo sẽ có thêm đường viền màu trắng bao ngoài).

 

 

- Hàng giả (fake): May sơ sài, đường chỉ lên xuống, không có các chi tiết nhỏ, thường có lỗi. Chất liệu mặc bí, khó chịu. Khi vận động nhiều mồ hôi không thẩm thấu ra ngoài qua lớp vải. Nhanh mất form, vải nhanh bị dão.

 

 

 

Bằng mã code sản phẩm:

 

B1. Đầu tiên quý khách tìm mã sản phẩm (code) trên tem mác. Code các sản phẩm UNIQLO chính hãng bao gồm 6 chữ số (khoanh tròn trong ảnh). Ví dụ mã sản phẩm áo Uniqlo này là 158417, mã màu là 67 Blue.

 

 

B2. Truy cập vào trang web của hãng tại địa chỉ: http://www.uniqlo.com/jp/.

 

B3. Gõ mã sản phẩm vào ô tìm kiếm (khoanh đỏ), ví dụ là mã 158417:

 

 

>>>Kết quả hiện ra với hình ảnh sản phẩm, các thông số sản phẩm do hãng cung cấp:

 

 

*Lưu ý: Đối với các dòng sản phẩm cũ hoặc đã hết hàng, bên hãng sẽ gỡ xuống có thể khi gõ code sẽ không ra kết quả. Nhưng thường hàng nhái thường hay đánh vào các sản phẩm hot, sản phẩm mới nên với những dòng sản phẩm này mà check code không ra thì chắc chắn là hàng nhái.

 

Phân biệt quần áo Uniqlo thi đấu (Performance Wear) và quần áo Uniqlo tập (Training/Casual Wear)

 

- Quần áo Uniqlo thi đấu và training (trừ các mẫu áo khoác thu đông) hiện đang bán trên website Tennis House đều sử dụng 100% chất liệu polyester, đều được tích hợp các công nghệ bao gồm Dry-EX (thấm hút mồ hôi, làm khô nhanh), Anti-bacterial/Odor Control (chống khuẩn, ngăn mùi hôi).

 

- Quần áo thi đấu được may logo Uniqlo ở bên ngực trái và trên ống tay áo bên phải. Quần áo training thì ngược lại không có logo ở trên ngực hay ống tay áo nhưng được may logo Uniqlo và size áo bên trong cổ áo

 

 

- Quần áo thi đấu được may nhẹ hơn và thông thoáng hơn so với quần áo training, tối ưu để đem lại cảm giác thoải mái nhất có thể khi thi đấu. Được sử dụng bởi Novak Djokovic và Kei Nishikori tại các giải đấu lớn trong năm.

 

Chúc quý khách chọn lựa được đồ như mong muốn!

Bình luận

Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký nhận tin khuyến mại

Đừng bỏ lỡ các chương trình giảm giá và các sản phẩm mới hấp dẫn!